Lượt xem: 650

Huyện Kế Sách tổ chức Hội thi An toàn giao thông cấp học mầm non năm 2020

Sáng ngày 17-11, tại Trường Mẫu giáo Thới An Hội, xã Thới An Hội, huyện Kế Sách, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện phối hợp cùng Ban An toàn giao thông huyện Kế Sách tổ chức Hội thi An toàn giao thông cấp huyện dành cho cấp học mầm non năm 2020, với sự tham gia của 16 đội thi đến các trường mầm non công lập trên địa bàn huyện.

 


Phần dự thi của đơn vị tham gia. Ảnh Tấn Thuần

 

    Hội thi được diễn ra từ ngày 17 đến ngày 18-11, tại 2 cụm thi: Trường Mẫu giáo Thới An Hội và Trường Mẫu giáo Sơn Ca. Cô và các bé tham gia Hội thi sẽ trải qua 2 phần thi:

    (1) Phần thi Tuyên truyền cổ động: Ở phần thi này, các thí sinh sẽ thực hiện phần thi chào hỏi và biểu diễn văn nghệ, nhằm tuyên truyền, đưa ra thông điệp vận động mọi người chấp hành đúng Luật Giao thông đường bộ.

    (2) Phần thi “An toàn giao thông là hạnh phúc của trẻ thơ”: Các bé sẽ thực hiện 1 sản phẩm (vẽ, nặn, cắt,  xé dán...) bằng nhiều nguồn vật liệu khác nhau để tạo thành một bức tranh có nội dung về an toàn giao thông.

    Hội thi nhằm giúp trẻ có những hiểu biết và những hành vi thói quen ban đầu trong chấp hành Luật Giao thông đường bộ. Hội thi còn là cơ hội để trẻ được tham gia các hoạt động trải nghiệm thực tế, qua đó rèn luyện tính tự tin, hoạt bát, khích lệ niềm vui khi đến trường. Hội thi cũng giúp giáo viên thực hiện tốt nội dung giáo dục, đẩy mạnh công tác tuyên truyền an toàn giao thông đến cộng đồng. Sự tham gia của cha mẹ trẻ góp phần thực hiện tốt việc giáo dục sớm về Luật Giao thông đường bộ cho trẻ em mầm non.

    Qua Hội thi lần này, Ban Tổ chức sẽ chọn ra đội có thành tích tốt nhất đại diện cho huyện tham gia Hội thi An toàn giao thông cấp tỉnh dành cho cấp học mầm non, dự kiến sẽ diễn ra vào đầu tháng 12 năm 2020, do huyện Kế Sách là đơn vị đăng cai tổ chức.

Tấn Thuần



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 46
  • Hôm nay: 781
  • Trong tuần: 70,114
  • Tất cả: 11,864,141